Quảng cáo thông báo đẩy Push Notification là gì?
Thông báo PUSH định dạng quảng cáo gần đây đã đạt được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới, được sử dụng trên nhiều ngành dọc, lĩnh vực khác nhau. Nhiều người coi PUSH là hậu duệ của định dạng lưu lượng truy cập POP, vì đã bị Google kiểm tra trong một thời gian dài mặc dù họ vẫn thất bại trong việc chặn nó và POP vẫn tiếp tục được phục vụ hàng tỷ truy cập mỗi ngày. Nhưng bất cứ điều gì xảy ra với POP, Luôn luôn là một phương án tốt để chúng ta thử nghiệm một định dạng mới, phải không?
Trước hết, làm thế nào để các thông báo PUSH hoạt động? Chúng tôi chắc rằng bạn đã thấy một trong những cửa sổ cảnh báo nhỏ đó, xin phép bạn gửi thông báo cho bạn. Nó có thể trông giống như trên ảnh chụp màn hình bên dưới


